วันจันทร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2528

คุณเป็นคนมีจิตใจกล้าแข็ง สนใจในศาสตร์อันเร้นลับ เป็นนักคิด เป็นคนมองการณ์ไกล แต่ก็ไม่ค่อยยอมคนอื่นเท่าใดนัก ดวงชะตาอยู่ในระดับปานกลาง ถ้ามีความประนีประนอมสักหน่อย ชีวิตจะมีความราบรื่นและโดดเด่นมิใช่น้อยเลยทีเดียว

 

Time Zone: 7 city Longitude: 105 Gender : Female
Birth Year: 1985 Month: 7 Day: 29 Hour: 14 Minute: 45

 

Hour (kids) Day (you) Month (parents) Year (ancestor)
Female MetalFemale MetalFemale Metal Female SoilFemale SoilFemale Soil Female WaterFemale WaterFemale Water Female WoodFemale WoodFemale Wood
SheepSheepWhite Sheep SnakeSnakeBrown Snake SheepSheepBlack Sheep CowCowGreen Cow

คนธาตุดินหยินหรือดินเลน ดินท้องนา ดินที่เพาะปลูก จะเป็นคนฉวยโอกาสได้ดีเจอโอกาสเก็บได้หมดเหมือนดินเวลาเจอน้ำก็จะดูดซึมน้ำ ไปหมด ดินจะอมน้ำ ดังนั้นจึงเป็นคนที่ชอบเก็บสะสมสิ่งของไม่ชอบทิ้งสิ่งของ เป็นคนที่มีความเมตตา อดทน เข้าใจในความผิดพลาดของคนอื่นๆ เหมือนดินที่รองรับทุกสรรพสิ่งใครอยากเอาอะไรมาปลูกก็ได้แถมยังให้ผลผลิตตอบ แทนด้วย คนธาตุนี้จะเป็นคนที่สติปัญญาดี อ่อนโยน ไม่ใช่คนปรับตัวเก่งแต่ยังปรับเปลี่ยนปรับตัวได้เหมือนดินเลนที่ปั้นเป็นรูป อะไรก็ได้ไม่เหมือนดินใหญ่ที่แข็งเหมือนหินได้ เป็นคนเข้าใจในในโลกและเรื่องศาสนาดีหรืออาจบรรลุธรรมชั้นสูงเนื่องจากเป็น ดินอมน้ำหรือดินเลน

ดังนั้นดินคือความสงบนิ่งส่วนน้ำคือปัญญาลึกซึ้ง ความใส ความกระจ่าง ที่ซึมลึกเหมือนจิตใจที่ซึมลึกด้วยพระธรรม เป็นคนชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบของใหม่เบื่อของเก่าเหมือนดินต้องการถูกพรวนบ่อยๆ แต่ยังยึดมั่นสัญญา อย่างไรก็ตามข้อเสียคือเป็นคน คิดเล็กคิดน้อย ดื้อ เสียสละแค่พอสมควร ขี้สงสัยหรือตัดสินใจช้า เลือกของไม่ถูกเช่น กินอาหารเลือกเมนูนาน ฯลฯ เปรียบเหมือนคนที่เห็นทุกอย่างเป็นโอกาสหมดก็พยายามจะฉวยให้ตัวเองคนเดียว หมด

Five elements Soil Soil (you) Metal Metal (kids) Water Water (money) Wood Wood (job) Fire Fire (mom)
Total 256 60 19 39 41

Comments

comments

No comments yet.

Leave a Reply