พฤหัสบดี ที่ 9 พฤษภาคม 2500

คุณอาจมีสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรงนัก จึงไม่สามารถทำงานหนัก หรือโหมเล่นกีฬาที่คุณรักได้อย่างเต็มที่ แต่คุณก็สามารถ ทดแทนได้ด้วยจิตใจ ที่สุภาพอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก มีสติยั้งคิดก่อนตัดสินใจ มักจะไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนเสมอ แต่คุณก็ชื่นชอบที่จะ ใช้ความรุนแรงในการตัดสินปัญหา หากคุณสามารถ ระงับอารมณ์ที่ร้อนแรงได้จึงจะดีที่สุด ดวงชะตาอยู่ในระดับปานกลาง ชีวิตของคุณถือว่าสุขภาพดี แม้จะประสพความสำเร็จไม่สูงเลิศนัก

 

Time Zone: 7 city Longitude: 105 Gender : Female
Birth Year: 1957 Month: 5 Day: 9 Hour: 12 Minute: 30
Hour (kids) Day (you) Month (parents) Year (ancestor)
Male WoodMale WoodMale Wood Female MetalFemale MetalFemale Metal Female WoodFemale WoodFemale Wood Female FireFemale FireFemale Fire
HorseHorseGreen Horse SnakeSnakeWhite Snake SnakeSnakeGreen Snake ChickenChickenRed Chicken

คนธาตุทองหยิน (ธาตุทองคือธาตุโลหะทุกประเภท) เปรียบเสมือนเครื่องประดับโลหะที่สวยงาม ดังนั้นเป็นคนที่ชอบความสวยงาม ความโด่ดเด่น มีเกียรติ นุ่มนวล ทำงานอย่างปราณีตหรือเป็นจุดสนใจจากผู้อื่นๆ ถ้าไม่ได้รับความสนใจจากคนอื่นก็สามารถสร้างสถานการณ์ทำให้ตัวเองเด่นมาได้ ชอบความเด่นเวลาถ่ายรูปมีกล้องอยู่ไหนก็ตามปรากฎให้คนถ่าย ธาตุทองยังเหมือนโลหะในเครื่องดนตรี กระทบกันแล้วมีเสียงไพเราะด้วยดังนั้น จะเป็นคนมีอารมณ์สุนทรี มีศิลปะ เป็นนักดนตรีที่ดีได้

เมื่อเป็นธาตุทองยังไงก็เป็นธาตุที่แข็งสุดก็ยังมีส่วนเหมือนคนธาตุทองหยาง ตรง ตัดสินใจเด็ดขาด อดทน มั่งคง ข้อเสียของธาตุนี้คือ เป็นคนหูเบา คล้อยตามคนอื่นง่ายเพราะเป็นโลหะที่ดัดโค้งงอตามสภาพได้เหมือนแข็งนอกอ่อนใน นอกจากนี้ยังอาจจะเป็นคนชอบเที่ยวกลางคืนเพราะทองหยินเป็นธาตุที่ชอบให้แสง สีส่อง หรือบางทีการชอบแย่งให้ตัวเองเป็นจุดเด่นจนต้องเเย่งซีนคนอื่น  บางครั้งก็เกินไปจนทำให้ดูน่ารำคาญ หรือคนอื่นๆหมั่นไส้ได้ค่ะ

Five elements Metal Metal (you) Water Water (kids) Wood Wood (money) Fire Fire (job) Soil Soil (mom)
Total 37 0 60 264 51

Comments

comments

No comments yet.

Leave a Reply