วันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายน 2524

Time Zone: 7 city Longitude: 105 Gender : Female
Birth Year: 1981 Month: 6 Day: 6 Hour: 7 Minute: 30
เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเป็นมิตร อ่อนโยน รู้จักพูดจา เป็นคนซื่อตรง โรแมนติก ดื้อเงียบ เก่งในการใช้ภาษา ไม่ว่าจะเป็นการพูดหรือเขียน ดวงชะตาจัดว่าดี แม้ว่าไม่มั่งคั่งรำรวย แต่ก็จะประสพความสำเร็จด้วยดี
Hour (kids) Day (you) Month (parents) Year (ancestor)
Male MetalMale MetalMale Metal Female WoodFemale WoodFemale Wood Male WoodMale WoodMale Wood Female MetalFemale MetalFemale Metal
DragonDragonWhite Dragon RabbitRabbitGreen Rabbit HorseHorseGreen Horse ChickenChickenWhite Chicken

คนธาตุไม้เล็กหรือเปรียบเสมือนไม้เลื้อย ก็จะมีนิสัยที่เหมือนไม้ใหญ่ตรงชอบพัฒนา รักความก้าวหน้า เพราะต้นไม้ก็ต้องเติบโต และก็มีความเมตตา เข้าใจธรรมชาติ หรือสีผิวเปลี่ยน เช่น การตกกละ ได้ตามธรรมชาติ รักสงบ ไม่ชอบวิวาทเหมือนไม้ใหญ่ แต่สิ่งที่ไม่เหมือนไม้ใหญ่คือ คนไม้เล็กมีนิสัย นุ่มนวล อ่อนโยน ยืดหยุ่น ปรับตัวเก่ง มีทักษะในการแสดงออกที่ดี มีไหวพริบ เพราะไม้เล็กเป็นไม้เลื้อยสามารถเลื้อยเกาะเกี่ยวสิ่งต่างๆได้จึงปรับตัวได้ ดีไม่ทะเลาะกับใครและยังแสดงออกได้ดี

ถ้าเป็นผู้ชายจะเก่งทางศิลปะ ถ้าเป็นผู้หญิงจะเป็นคนดูสวยงามรู้จักแต่งตัวให้ดูดีหรือเป็นคนมีเสน่ห์ เหมือนไม้เล็กที่ออกดอกไม้สวยๆมาล่อแมลง แต่ไม้เล็กนั้นจะมีข้อเสียตรงที่ ขี้น้อยใจ คิดเล็กคิดน้อย อิจฉา บางทีมองผลประโยชน์ตัวเองก่อน ได้เนื่องจากไม้เล็กในธรรมชาติในป่านั้นจะถูกไม้ใหญ่บดบังแสงแดดจึงต้อง ต่อสู้แย่งชิงกับไม้อื่นๆเพื่อให้ได้แสงหรือได้อาหารจึงทำให้มีนิสัยเสียของ ธาตุนี้

Five elements Wood Wood (you) Fire Fire (kids) Soil Soil (money) Metal Metal (job) Water Water (mom)
Total 132 58 69 45 2

Comments

comments

No comments yet.

Leave a Reply