วันอาทิตย์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2522

 

คุณเป็นคนที่สนใจในศาสตร์อันเร้นลับ ไม่เหมือนใคร คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์แบบเข้าใจยาก แม้จะรักอิสระ แต่ก็มีกฏเกณฑ์ และวินัยพอสมควร ดวงชะตาอยู่ในระดับปานกลาง มีความสุข และความเจริญก้าวหน้าดังปรารถนา
Hour (kids) Day (you) Month (parents) Year (ancestor)
Male WaterMale WaterMale Water Male FireMale FireMale Fire Female WoodFemale WoodFemale Wood Female SoilFemale SoilFemale Soil
DragonDragonBlack Dragon MonkeyMonkeyRed Monkey PigPigGreen Pig SheepSheepBrown Sheep

คนธาตุไฟใหญ่หรือไฟพระอาทิตย์ โดยนิสัยทั่วไปคือชอบความโด่ดเด่น มีชื่อเสียง น่าเกรงขาม เป็นคนหยิ่งในเกียรติและศักดิ์ศรี รักษาหน้าตา ภาพพจน์ เหมือนเวลาที่ดวงอาทิตย์ขึ้นจากฟ้าก็กลบแสงดาวอื่นหายไปหมดจึงต้องโดดเด่น ที่สุด ดังนั้นใครพูดจาไม่ดีใส่ก็จะจำขึ้นใจไปนาน ใครพูดจายกหน้าใส่ก็รู้สึกดีมากทำให้ขออะไรได้หมด คนธาตุนี้เป็นคนมารยาทดี ซื่อสัตย์มีคุณธรรม เพราะคนธาตุนี้จะรักษาภาพพจน์มาก

แต่ก็เป็นคนแสดงออก ใจกว้าง รักพวกพ้องเหมือนพราะอาทิตย์ที่สาดแสงให้ทุกสรรพสิ่ง เป็นคนกระตือรื้อร้นเหมือนพระอาทิตย์ขึ้นก็สาดแสงให้สิ่งต่างๆตื่น เช่น ดอกไม้เริ่มบาน เป็นคนชอบทำกิจวัตรประจำวันซ้ำๆเหมือนพระอาทิตย์ที่ขึ้นทางทิศตะวันออกแล้ว ตกทางทิศตะวันตกตลอดไม่เคยเปลี่ยน แต่ข้อเสียคือชอบคิดว่าความคิดตัวเองเป็นใหญ่สุดเหมือนดาวทุกดวงต้องหมุนรอบ พระอาทิตย์ต้องตามพระอาทิตย์เท่านั้น โกรธง่ายแต่หายเร็ว ใจร้อน ยกตนข่มท่าน และยอมเสียหน้าไม่ได้

Five elements Fire Fire (you) Soil Soil (kids) Metal Metal (money) Water Water (job) Wood Wood (mom)
Total 34 68 19 138 78

 

 

Comments

comments

No comments yet.

Leave a Reply